Quay lại

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng

1. Vai trò chính

  • Tư vấn và đưa ra giải pháp về giá cả, lịch trình, thủ tục, giấy tờ cho khách hàng một cách rõ ràng và tối ưu nhất.
  • Giải đáp thắc mắc và xử lý những khiếu nại nhằm giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
  • Xây dựng uy tín và hình ảnh cho dịch vụ công ty nhằm thúc đẩy doanh số.

2. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tiếp cận, tư vấn, chào giá dịch vụ, sản phẩm logistics của công ty tới khách hàng.
  • Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì và mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
  • Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng trong việc lấy booking, lấy và hạ container, thủ tục vận chuyển.
  • Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
  • Theo dõi sát các đơn hàng lớn và nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Xử lý dữ liệu khách hàng, lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Thương lượng, thỏa thuận & chốt các điều khoản hợp đồng dịch vụ với khách hàng thuộc quản lý của bộ phận.
  • Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ.
  • Làm báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần, báo cáo sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

3. Yêu cầu công việc

  • Trình độ & kinh nghiệm:
    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc Sales.
    - Ưu tiên có kinh nghiệm tuyến US, Canada.
     
  • Kỹ năng:
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý vấn đề tốt.
    - Thành thạo phần mềm văn phòng (MS Office).
    - Khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
    - Tiếng Anh giao tiếp tốt.
     
  • Phẩm chất:
    - Năng động, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
    - Bảo mật thông tin.

4. Phúc lợi

  • Lương cạnh tranh.
  • Các chế độ theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được học hỏi qua các buổi chia sẻ nội bộ.

—————————————

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30. 
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • 39-41 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)

Liên hệ

  • Email: recruitment@reallogistics.vn
  • Số điện thoại: (+84) 28 3636 3888 – Ext: 123 (Ms.Kat)
Hot
New
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Hạn nộp hồ sơ:
15 thg 7, 2025
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số lượng:
01
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Lương:
Thỏa thuận
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

background connect mobile
Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất
Copyright © 2025 Real Logistics Co., Ltd. All Rights Reserved
Điều khoản & Chính sách
icon zalo
icon phone