Quay lại

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Nhập khẩu

1. Vai trò chính

  • Kiểm tra giá với đại lý nước ngoài và đưa ra giải pháp về giá cả, lịch trình, thủ tục, giấy tờ cho khách hàng/phòng kinh doanh một cách rõ ràng và tối ưu nhất.
  • Giải đáp thắc mắc và xử lý những khiếu nại nhằm giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
  • Xây dựng uy tín và hình ảnh cho dịch vụ công ty.

2. Mô tả công việc

  • Kiểm tra giá Air/Sea với đại lý /hãng tàu để tìm giá tốt, so sánh giá và báo giá cho bô phận kinh doanh.
  • Hỗ trợ sale báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho khách hàng đối với hàng freehand.
    Sắp xếp booking và theo dõi lô hàng.
  • Kiểm tra thủ tục nhập khẩu/giá mua với phòng logistics và báo giá agent cho những lô hàng DAP, DDP, DDU…
  • Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và  hiệu quả các yêu cầu của khách hàng. 
  • Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
  • Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý. Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
  • Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
  • Xử lý tất cả các sự cố liên quan đến lô hàng.
  • Làm báo cáo công việc ,sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng.
  • Sẵn sáng đóng góp ý kiến để phát triển team và công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Biết tiếng hoa.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty Forwarding, ngành Logistics.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Hướng ngoại, chủ động, trung thực, cầu tiến, chịu khó, chịu được áp lực.

4. Phúc lợi

  • Bonus, lương tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, tăng lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ .
  • Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,…
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng. 

—————————————

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30. 
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • 39-41 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)

Liên hệ

  • Email: recruitment@reallogistics.vn
  • Số điện thoại: (+84) 28 3636 3888 – Ext: 126 (Ms. Dung)
Hot
New
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Nhập khẩu
Hạn nộp hồ sơ:
31 thg 12, 2024
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số lượng:
01
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Lương:
Thoả thuận
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

background connect mobile
Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất
Copyright © 2024 Real Logistics Co., Ltd. All Rights Reserved
Điều khoản & Chính sách
icon zalo
icon phone