Quay lại

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Xuất khẩu

1. Vai trò chính

  • Tư vấn và đưa ra giải pháp về giá cả, lịch trình, thủ tục, giấy tờ cho khách hàng một cách rõ ràng và tối ưu nhất.
  • Giải đáp thắc mắc và xử lý những khiếu nại nhằm giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
  • Xây dựng uy tín và hình ảnh cho dịch vụ công ty nhằm thúc đẩy doanh số. 

2. Mô tả công việc

  • Duy trì, khai thác và phát triển các khách hàng cùng với bộ phận sale hoặc khách hàng chỉ định của công ty. 
  • Hỗ trợ sale báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho khách hàng đối với hàng freehand 
  • Phối hợp với bộ phận pricing check và báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho đại lý đối với hàng chỉ định.
  • Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng trong việc lấy booking, lấy và hạ cont và thực hiện thủ tục, quy trình vận chuyển. 
  • Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý. 
  • Theo dõi sát các đơn hàng lớn và nhanh chóng giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình vận chuyển. 
  • Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý. Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý. 
  • Thương lượng, thỏa thuận & chốt các điều khoản hợp đồng dịch vụ với khách hàng thuộc quản lý của bộ phận.
  • Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
  • Làm báo cáo công việc hằng ngày, hằng tuần, báo cáo sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty Forwarding, ngành Logistics.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tuyến US, Canada. 
  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Hướng ngoại, chủ động, trung thực, cầu tiến, chịu khó, chịu được áp lực.

4. Phúc lợi

  • Bonus, lương tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, tăng lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ .
  • Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,…
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng. 

—————————————

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30.
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • 39-41 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)

Liên hệ

  • Email: recruitment@reallogistics.vn
  • Số điện thoại: (+84) 28 3636 3888 – Ext: 126 (Ms. Dung)
Hot
New
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Xuất khẩu
Hạn nộp hồ sơ:
31 thg 12, 2024
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số lượng:
01
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Lương:
Thoả thuận
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

background connect mobile
Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất
Copyright © 2024 Real Logistics Co., Ltd. All Rights Reserved
Điều khoản & Chính sách
icon zalo
icon phone