Quay lại

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/Sales Admin

1. Vai trò chính

- Tư vấn và đưa ra giải pháp về giá cả, lịch trình, thủ tục, giấy tờ cho khách hàng một cách rõ ràng và tối ưu nhất.
- Giải đáp thắc mắc và xử lý những khiếu nại nhằm giúp khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
- Xây dựng uy tín và hình ảnh cho dịch vụ công ty nhằm thúc đẩy doanh số.

2. Mô tả công việc

- Duy trì, khai thác và phát triển các khách hàng freehand của công ty. 
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì và mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
- Kiểm tra giá và báo giá cho khách hàng dựa trên chi phí tối ưu nhất.
- Kiểm tra thủ tục xuất/nhập khẩu bao gồm cả các thủ tục kiểm tra chuyên ngành và tư vấn cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi sát, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển, tình trạng xử lý thủ tục thông quan hàng hóa cho khách hàng.
- Xử lý tất cả các sự cố, phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Cập nhật các thay đổi về chính sách quản lý chuyên ngành của cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu của khách hàng.
- Cập nhật lịch nghỉ lễ/ lịch làm việc của công ty tới khách hàng.
- Xử lý dữ liệu khách hàng, lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thương lượng, thỏa thuận & chốt các điều khoản hợp đồng dịch vụ với khách hàng thuộc quản lý của bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ.
- Làm báo cáo công việc hằng tuần, báo cáo sản lượng hằng tháng.
- Sẵn sàng đóng góp ý kiến để phát triển team và công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

3. Yêu cầu công việc

Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Có kinh nghiệm sales/ chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty Forwarding, ngành Logistics.
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và xử lý vấn đề tốt.
- Thành thạo phần mềm văn phòng (MS Office).
- Khả năng làm việc độc lập và nhóm tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Phẩm chất:
- Năng động, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
- Bảo mật thông tin.

4. Phúc lợi

  • Phụ cấp hấp dẫn + % profit cao.
  • Lương chính thức: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Đóng BHXH đầy đủ, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
  • Thưởng lễ tết đầy đủ, du lịch, teambuilding hàng năm, các hoạt động phong trào sôi nổi.
  • Được làm việc ở môi trường thân thiện và được hướng dẫn nhiệt tình. 
  • Được hỗ trợ bởi bộ phận backup chuyên nghiệp: Khai báo hải quan, oversea, giấy phép, kế toán, nhân sự. Chuyên làm hàng cho các FWD khác. 
  • Thường xuyên có các buổi training đào tạo nghiệp vụ.

—————————————

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30.
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng: 08h00 – 12h00

Địa điểm làm việc

  • Tầng G2, 51 Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên hệ

  • Email: Admin.hanoi@reallogistics.vn
  • Số điện thoại: 0983665939
Hot
New
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng/Sales Admin
Hạn nộp hồ sơ:
30 thg 6, 2025
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Số lượng:
02
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Lương:
Thỏa thuận
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

background connect mobile
Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất
Copyright © 2025 Real Logistics Co., Ltd. All Rights Reserved
Điều khoản & Chính sách
icon zalo
icon phone