Quay lại

Nhân viên chứng từ xuất khẩu

1. Mô tả công việc 

  • Quản lý & xử lý chứng từ cho những lô hàng xuất khẩu như: phát hành B/L (AWB), truyền dữ liệu file AMS/ ISF/ ACI/ AFR/ ENS, debit note, chứng thư bảo hiểm.
  • Làm việc với bên liên quan như: hãng tàu, hãng bay, cảng, kho…để theo dõi tình hình hàng hóa, chi phí và các vấn đề khác liên quan đến hàng hóa. 
  • Hỗ trợ khách hàng cập nhật/ gửi thông tin lô hàng, tư vấn xử lý cho các vấn đề xảy ra với lô hàng.
  • Theo dõi và đề nghị thanh toán cho các bên liên quan đến lô hàng.
  • Kết hợp với các phòng ban khác để xử lý lô hàng sử dụng đa dịch vụ của công ty. 
  • Các công việc khác do cấp trên giao. 

2. Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành liên quan như Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế…
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt (đọc, viết).
  • Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
  • Cẩn thận, chịu khó, thích nghi áp lực công việc cao.
  • Trung thực, tính cách hướng đến khách hàng, cầu tiến & tinh thần làm việc nhóm tốt.

3. Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Lương tháng 13, thưởng KPIs, thưởng vinh danh vào tiệc cuối năm, thưởng lễ, Tết.
  • Được hưởng các chế độ dành cho người lao động theo như quy định.
  • Xem xét tăng lương: ít nhất 1 lần/ năm.
  • Được hưởng sales bonus cao trên những lô hàng mình sales được.
  • Du lịch hằng năm + Khám sức khỏe + Chế độ sinh nhật + Đồng phục. 

4. Hình thức ứng tuyển 

Gửi CV qua email: hr@reallogistics.vn.

Hot
New
Nhân viên chứng từ xuất khẩu
Hạn nộp hồ sơ:
Dec 30, 2024
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số lượng:
01
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Lương:
Thỏa thuận
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

background connect mobile
Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất
Copyright © 2024 Real Logistics Co., Ltd. All Rights Reserved
Điều khoản & Chính sách
icon zalo
icon phone