Quay lại

Nhân viên giao nhận chứng từ

1. Vai trò chính

Giao nhận các chứng từ cho khách hàng, Hãng tàu/FWD, ngân hàng. 

2. Mô tả công việc

  • Nhận thông tin từ bộ phận chứng từ về việc giao/nhận chứng từ gốc với khách hàng, hãng tàu/FWD, ngân hàng.
  • Ghi chép đầy đủ thông tin tên chứng từ, số lượng, nơi giao/nhận, hạn nộp vào báo cáo hàng ngày.
  • Vận chuyển, lưu giữ chứng từ cẩn thận, tránh thất lạc, hư hỏng.
  • Cập nhật kịp thời cho các bộ phận liên quan để đảm bảo chứng từ được giao đúng hạn, đúng quy trình.
  • Chịu trách nhiệm hoàn toàn từ lúc nhận đến khi bàn giao, trừ các trường hợp bất khả kháng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.

3. Yêu cầu công việc

  • Học vấn: 12/12.
  • Kinh nghiệm: 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm tại công ty Forwarder.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, am hiểu đường phố nội thành TP.HCM.
  • Biết bảo mật thông tin.

4. Phúc lợi

  • Lương cạnh tranh.
  • Các chế độ theo quy định của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được học hỏi qua các buổi chia sẻ nội bộ.

—————————————

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30. 
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • 39-41 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)

Liên hệ

  • Email: recruitment@reallogistics.vn
  • Số điện thoại: (+84) 28 3636 3888 – Ext: 123 (Ms.Kat)
Hot
New
Nhân viên giao nhận chứng từ
Hạn nộp hồ sơ:
15 thg 7, 2025
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số lượng:
01
Hình thức làm việc:
Bán thời gian
Lương:
Thỏa thuận
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

background connect mobile
Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất
Copyright © 2025 Real Logistics Co., Ltd. All Rights Reserved
Điều khoản & Chính sách
icon zalo
icon phone