Quay lại

Nhân viên Hành chính - Lễ tân

1. Vai trò chính

  • Đảm bảo các hoạt động hành chính văn phòng được vận hành hiệu quả, tối ưu chi phí.
  • Thực hiện đúng quy định về công tác lễ tân, văn thư, công văn đến/đi.
  • Tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ đúng kế hoạch và trong ngân sách đã được phê duyệt.

2. Mô tả công việc

  • Đóng dấu văn bản đã được ký theo quy định về quản lý con dấu công ty.
  • Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp công văn, thư từ đến các bộ phận liên quan.
  • Lưu trữ, quản lý công văn đến/đi theo thứ tự, dễ tìm kiếm và truy xuất.
  • Theo dõi lịch phòng họp và sắp xếp hiệu quả.
  • Nhận và chuyển tiếp cuộc gọi điện thoại đến các phòng ban liên quan.
  • Đón tiếp khách hàng, đối tác và chuẩn bị phòng họp khi có lịch tiếp khách.
  • Làm việc với nhà cung cấp để mua sắm trang thiết bị, tài sản cần thiết cho công ty.
  • Theo dõi tình trạng trang thiết bị, tài sản, liên hệ bảo trì khi có sự cố.
  • Đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, bàn giao/thu hồi theo tình trạng nhân sự.
  • Lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng liên quan đến cơ sở vật chất, dịch vụ.
  • Theo dõi, đề xuất thanh toán các chi phí vận hành (điện, nước, văn phòng phẩm, v.v.).
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

3. Yêu cầu công việc

  • Trình độ & kinh nghiệm:
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc lĩnh vực liên quan.
    - Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    - Tiếng Anh: kỹ năng nghe – nói – đọc – viết đạt mức Khá trở lên.
    - Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng.
  • Kỹ năng:
    - Am hiểu nghiệp vụ hành chính văn phòng.
    - Thành thạo tin học văn phòng.
    - Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
    - Hướng ngoại, chủ động, nhanh nhẹn, năng nổ, nhiệt tình.

4. Phúc lợi

  • Bonus, lương tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, tăng lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ .
  • Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,…
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng. 

—————————————

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30. 
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • 39-41 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)

Liên hệ

Email: recruitment@reallogistics.vn
Số điện thoại: (+84) 28 3636 3888 – Ext: 123 (Ms.Kat)

Hot
New
Nhân viên Hành chính - Lễ tân
Hạn nộp hồ sơ:
31 thg 8, 2025
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số lượng:
01
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Lương:
Thỏa thuận
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

background connect mobile
Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất
Copyright © 2025 Real Logistics Co., Ltd. All Rights Reserved
Điều khoản & Chính sách
icon zalo
icon phone