Nhân viên Hành chính - Lễ tân
1. Vai trò chính
- Đảm bảo các hoạt động hành chính văn phòng được vận hành hiệu quả, tối ưu chi phí.
- Thực hiện đúng quy định về công tác lễ tân, văn thư, công văn đến/đi.
- Tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ đúng kế hoạch và trong ngân sách đã được phê duyệt.
2. Mô tả công việc
- Đóng dấu văn bản đã được ký theo quy định về quản lý con dấu công ty.
- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp công văn, thư từ đến các bộ phận liên quan.
- Lưu trữ, quản lý công văn đến/đi theo thứ tự, dễ tìm kiếm và truy xuất.
- Theo dõi lịch phòng họp và sắp xếp hiệu quả.
- Nhận và chuyển tiếp cuộc gọi điện thoại đến các phòng ban liên quan.
- Đón tiếp khách hàng, đối tác và chuẩn bị phòng họp khi có lịch tiếp khách.
- Làm việc với nhà cung cấp để mua sắm trang thiết bị, tài sản cần thiết cho công ty.
- Theo dõi tình trạng trang thiết bị, tài sản, liên hệ bảo trì khi có sự cố.
- Đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, bàn giao/thu hồi theo tình trạng nhân sự.
- Lưu trữ hóa đơn, chứng từ, hợp đồng liên quan đến cơ sở vật chất, dịch vụ.
- Theo dõi, đề xuất thanh toán các chi phí vận hành (điện, nước, văn phòng phẩm, v.v.).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. Yêu cầu công việc
- Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính, Quản trị nguồn nhân lực hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh: kỹ năng nghe – nói – đọc – viết đạt mức Khá trở lên.
- Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng. - Kỹ năng:
- Am hiểu nghiệp vụ hành chính văn phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Hướng ngoại, chủ động, nhanh nhẹn, năng nổ, nhiệt tình.
4. Phúc lợi
- Bonus, lương tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, tăng lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ .
- Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,…
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
—————————————
Thời gian làm việc
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30.
- Thứ 7 làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.
Địa điểm làm việc
- 39-41 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)
Liên hệ
Email: recruitment@reallogistics.vn
Số điện thoại: (+84) 28 3636 3888 – Ext: 123 (Ms.Kat)
Hot
New
Nhân viên Hành chính - Lễ tân
Hạn nộp hồ sơ:
31 thg 8, 2025
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số lượng:
01
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Lương:
Thỏa thuận
Chia sẻ
Vị trí tuyển dụng khác

Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất