Nhân viên Hiện trường thủ tục Hải quan
1. Vai trò chính
Thực hiện thông quan tờ khai hải quan và điều phối giao nhận hàng hóa; đảm bảo tuân thủ đúng quy trình hải quan và tiến độ công việc.
2. Mô tả công việc
• Nhận & kiểm tra thông tin từ bộ phận Kinh doanh/Nghiệp vụ.
• Nhận thông tin chứng từ để thông quan tờ khai hải quan.
• Xác định mã HS code, hiểu rõ mặt hàng.
• Điều phối giao nhận, thông quan tại các chi cục HP.
• Lên kế hoạch giao, nhận hàng hóa.
• Giải quyết phát sinh, báo cáo cấp trên.
3. Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Logistics…
• ≥ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các tại công ty Logistics/Forwarder
• Biết tra mã HS, hiểu quy trình XNK.
• Thành thạo ECUS, đọc hiểu tiếng Anh: Invoice, PL, hợp đồng…
• Trung thực, chủ động, tư duy logic, chịu được áp lực.
4. Phúc lợi
- Phụ cấp hấp dẫn + % profit cao.
- Lương chính thức: Thỏa thuận theo năng lực.
- Đóng BHXH đầy đủ, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ tết đầy đủ, du lịch, teambuilding hàng năm, các hoạt động phong trào sôi nổi.
- Được làm việc ở môi trường thân thiện và được hướng dẫn nhiệt tình.
- Được hỗ trợ bởi bộ phận backup chuyên nghiệp: Khai báo hải quan, oversea, giấy phép, kế toán, nhân sự. Chuyên làm hàng cho các FWD khác.
- Thường xuyên có các buổi training đào tạo nghiệp vụ.
—————————————
Thời gian làm việc
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 08h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30.
- Thứ 7 làm việc buổi sáng: 08h00 – 12h00
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng
Liên hệ
- Email: Admin.hanoi@reallogistics.vn
- Số điện thoại: 0983665939
Vị trí tuyển dụng khác
