Quay lại

Nhân viên Sales Overseas

1. Vai trò chính

  • Tìm kiếm, khai thác và phát triển mối quan hệ với các đại lý tiềm năng mới.
  • Mở rộng mối quan hệ với các đại lý trên toàn thế giới.

2. Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, mở rộng, tạo kết nối, duy trì & phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đại lý nước ngoài trong các hiệp hội, Networks trên toàn thế giới.
  • Hỗ trợ và tư vấn các giải pháp tối ưu cho khách hàng & đại lý nước ngoài. Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải và tiếp vận của công ty với đại lý nước ngoài
  • Sắp xếp, cập nhật thông tin lô hàng, phối hợp xử lý & giải quyết các vấn liên quan đến lô hàng cho khách hàng, đại lý nước ngoài một cách thỏa đáng, hợp tình, hợp lý.
  • Hỗ trợ kiểm tra chi phí cho các lô hàng xuất và nhập cho các bộ phận khác khi nhận được yêu cầu. 
  • Thỏa thuận, thương lượng các điều kiện thanh toán với đại lý nước ngoài trước khi hợp tác.
  • Báo cáo kết quả, lập kế hoạch hoạt động theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

3. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Xuất nhập khẩu, ngoại thương, kinh tế hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty Forwarding, ngành Logistics
  • Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng giao tiếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Hướng ngoại, chủ động, trung thực, cầu tiến, chịu khó, chịu được áp lực.

4. Phúc lợi

  • Bonus, lương tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, tăng lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.
  • Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ .
  • Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,…
  • Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng. 

—————————————

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng 8h00 – 12h00, Chiều 13h30 – 17h30.
  • Thứ 7 làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.

Địa điểm làm việc

  • 39-41 Đường B4, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh (Sala Q2 cũ)

Liên hệ

  • Email: recruitment@reallogistics.vn
  • Số điện thoại: (+84) 28 3636 3888 – Ext: 126 (Ms. Dung)
Hot
New
Nhân viên Sales Overseas
Hạn nộp hồ sơ:
31 thg 12, 2024
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số lượng:
02
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
Lương:
Thoả thuận
Chia sẻ

Vị trí tuyển dụng khác

background connect mobile
Tạo thông báo việc làm
Đăng ký để cập nhật những cơ hội việc làm mới nhất
Copyright © 2024 Real Logistics Co., Ltd. All Rights Reserved
Điều khoản & Chính sách
icon zalo
icon phone